Từ khóa

Tự động trả lời comment hoặc inbox khi khách hàng nhập comment có từ khóa được chỉ định trước

Ngoài việc trả lời bình luận mặc định thì bạn có thể cài đặt riêng cho từng nội dung mà khách hàng có thể bình luận ở bài viết của bạn

Để tạo từ khóa bạn truy cập menu "Bình luận tự động -> Từ khóa" và nhấn vào nút "+ Thêm từ khóa" ở góc phải phía trên

Màn hình từ khóa bình luận
Màn hình thêm từ khóa cho bình luận tự động
  • Nếu bạn cần inbox cho khách hàng: Bạn hãy chọn "Luồng tin nhắn" cho từ khóa bằng cách nhấn vào "Chọn có sẵn" (Bạn có thể tạo mới luồng tin nhắn nếu chưa có, sau đó quay lại màn hình hiện để chọn luồng tin nhắn)

  • Nếu bạn cần trả lời bình luận: Bạn hãy tạo mới nội dung comment

Tạo mới nội dung tin nhắn bằng cách nhấn vào nút "Tạo mới". Sau khi hộp thoại "Sửa tin nhắn" hiển thị bạn hãy nhập nội dung cần trả lời comment của khách hàng sau đó nhấn nút "Thêm"

Mình hình nhập nội dung trả lời comment

Cuối cùng bạn đừng quên bận nút kích hoạt nhé!

Kết quả

Last updated