Công cụ Bình luận

Tự động trả lời bình luận hoặc tự động inbox khi có khách hàng comment

Các tính năng chính

  • Trả lời bình luận

  • Ẩn bình luận

  • Trả lời riêng (Inbox)

  • Trả lời bình luận + inbox theo từ khóa

  • Cấu hình trả lời bình luận theo bài viết cụ thể

1. Kích hoạt bot comment

Để bật chức năng trả lời bình luận bạn cần vào mục "Bình luận tự động -> Trả lời bình luận"

Sau đó bạn cần bật tùy chọn "Tự động reply khi khách hàng comment"

Tiếp theo, tạo nội dung trả lời comment tự động bằng cách click vào nút sửa "Nội dung comment mặc định"

Mẫu trả lời tự động bắt buộc phải có {{user_full_name}} hoặc {{spin_1|spin_2}} để tránh spam comment. Nếu bạn muốn chèn nội dung nào thì chỉ cần nhấn nút Copy và Paste lên phần nhập nội dung tin nhắn

Sau khi thêm nội dung xong thì nhớ bấm nút "Lưu" để lưu lại nội dung

Khuyên dùng, tính năng thường được sử dụng nhiều nhất là "Tự động like comment" giúp tăng tương tác với khách hàng

Last updated