Tin nhắn văn bản

Khác với tin nhắn văn bản bình thường, tại đây bạn có thể cá nhân hóa tin nhắn cho từng khách hàng, bạn có thể thêm 3 nút kêu gọi hành động (CTA) tại ngay trên tin nhắn văn bản

Để thêm tin nhắn văn bản. Bạn nhấn nút "Thêm nội dụng -> Chọn Text (Gửi văn bản)"

Click vào ô Text để thêm nội dung

1. Văn bản

  • Tin nhắn có nội dung dạng văn bản dùng để gửi cho khách hàng

  • Gõ "@" để hiển thị các thuộc tính của khách hàng

Chú ý

  • Với Giới tính sẽ có định dạng là #GENDER{{anh|chị|bạn}} thì bạn chỉ sửa được các chữ: anh, chị, bạn còn lại hãy giữ nguyên cấu trúc

  • Với Spin ngẫu nhiên sẽ có định dạng là {{spin_1|spin_2|spin_3}} thì bạn có thể sửa spin_1, spin_2, spin_3. Bạn có thể thêm các spin khác ví dụ như thêm spin_4 thì sẽ có cấu trúc là {{spin_1|spin_2|spin_3|spin_4}} các spin cách nhau bởi dấu | và không được xuống dòng

2. Nút tương tác

  • Là nút bấm khi người dùng bấm vào sẽ điều phối sang 1 kịch bản tiếp theo hoặc đường dẫn sản phẩm

  • Hỗ trợ tối đa 3 button trong 1 thẻ text

  • Có 2 hành động cho mỗi button là: Gửi tin nhắn theo luồng tin nhắn, Mở trang web

Để thêm nút bạn nhấn vào nút "+ Thêm nút", khi nút hiển thị click vào "Nút #1 " để sửa kịch bản của nút

  1. Chọn luồng tin nhắn: Gửi tin nhắn cho khách hàng theo kịch bản đã được cài đặt trước đó tại mục "Luồng tin nhắn"

  1. Mở trang web: Dùng để gọi 1 trang web hoặc 1 địa chỉ URL

Cuối cùng, bạn đừng quên nhấn nút lưu và xuất bản để lưu lại nội dung

Kết quả

Last updated