Tin nhắn văn bản
Khác với tin nhắn văn bản bình thường, tại đây bạn có thể cá nhân hóa tin nhắn cho từng khách hàng, bạn có thể thêm 3 nút kêu gọi hành động (CTA) tại ngay trên tin nhắn văn bản
Last updated
Khác với tin nhắn văn bản bình thường, tại đây bạn có thể cá nhân hóa tin nhắn cho từng khách hàng, bạn có thể thêm 3 nút kêu gọi hành động (CTA) tại ngay trên tin nhắn văn bản
Last updated
Để thêm tin nhắn văn bản. Bạn nhấn nút "Thêm nội dụng -> Chọn Text (Gửi văn bản)"
Click vào ô Text để thêm nội dung
Tin nhắn có nội dung dạng văn bản dùng để gửi cho khách hàng
Gõ "@" để hiển thị các thuộc tính của khách hàng
Là nút bấm khi người dùng bấm vào sẽ điều phối sang 1 kịch bản tiếp theo hoặc đường dẫn sản phẩm
Hỗ trợ tối đa 3 button trong 1 thẻ text
Có 2 hành động cho mỗi button là: Gửi tin nhắn theo luồng tin nhắn, Mở trang web
Để thêm nút bạn nhấn vào nút "+ Thêm nút", khi nút hiển thị click vào "Nút #1 " để sửa kịch bản của nút
Mở trang web: Dùng để gọi 1 trang web hoặc 1 địa chỉ URL
Cuối cùng, bạn đừng quên nhấn nút lưu và xuất bản để lưu lại nội dung
Chọn luồng tin nhắn: Gửi tin nhắn cho khách hàng theo kịch bản đã được cài đặt trước đó tại mục ""