Tin nhắn văn bản
Khác với tin nhắn văn bản bình thường, tại đây bạn có thể cá nhân hóa tin nhắn cho từng khách hàng, bạn có thể thêm 3 nút kêu gọi hành động (CTA) tại ngay trên tin nhắn văn bản
Để thêm tin nhắn văn bản. Bạn nhấn nút "Thêm nội dụng -> Chọn Text (Gửi văn bản)"

Click vào ô Text để thêm nội dung

1. Văn bản
Tin nhắn có nội dung dạng văn bản dùng để gửi cho khách hàng
Gõ "@" để hiển thị các thuộc tính của khách hàng

2. Nút tương tác
Là nút bấm khi người dùng bấm vào sẽ điều phối sang 1 kịch bản tiếp theo hoặc đường dẫn sản phẩm
Hỗ trợ tối đa 3 button trong 1 thẻ text
Có 2 hành động cho mỗi button là: Gửi tin nhắn theo luồng tin nhắn, Mở trang web
Để thêm nút bạn nhấn vào nút "+ Thêm nút", khi nút hiển thị click vào "Nút #1 " để sửa kịch bản của nút

Chọn luồng tin nhắn: Gửi tin nhắn cho khách hàng theo kịch bản đã được cài đặt trước đó tại mục "Luồng tin nhắn"

Mở trang web: Dùng để gọi 1 trang web hoặc 1 địa chỉ URL

Cuối cùng, bạn đừng quên nhấn nút lưu và xuất bản để lưu lại nội dung
Kết quả

Last updated